Tuesday, September 13, 2011

ഒളി ക്യാമറ ..

"ഹാ രാജാ നിക്ക് നിക്ക് ..ഞാനും ഉണ്ട് ."

"വേഗം കയറു ശിവേട്ട .."

"നീ എന്താ ബൈക്ക് മാറ്റിയോ "

"ഇല്ല ..ഇത് കടയിലെ ചെക്കന്റെയാ . എന്റേത് പഞ്ചറാ "

"ഏതായാലും നിന്നെ കണ്ടത് നന്നായി ".

"ആ ഹാ എന്താ പ്രതേകിച്ചു  "

"മോള്‍ക്ക്‌ ഒരു കല്യാണം ഒത്തു വന്നിട്ടുണ്ട് .നമുക്ക്അടുത്ത ഞായറാഴ്ച അവിടെ വരെ ഒന്ന് പോകണം ".

"ആയിക്കോട്ടെ . എന്റെ മോള്‍ക്കും വേണ്ടതെല്ലേ ..ഹഹ "

"അല്ല രാജാ മോളൂന്റെ  കല്യാണം നോക്കുന്നില്ലേ ."

"നോക്കണം .ഡിഗ്രി ഒരു വര്ഷം കൂടി ഉണ്ട് ..അത് കഴിയട്ടെ .അതിനിടയില്‍  വല്ലതും ഒത്തു വന്നാല്‍ ഉറപ്പിച്ചിടണം . പിന്നെ സ്വര്‍ണതിന്നു വില ദിനം പ്രതി കൂടുകയാ

"ശരിയാ .എന്ത് ചെയ്യണം  എന്നറിയിലാ ..നിനക്ക് ഒന്നേ ഉള്ളല്ലോ ..എനിക്ക് ഇനിയും രണ്ടെണ്ണം ഉണ്ട് ..ദൈവം എന്തെങ്ങിലും കണ്ടിട്ടുണ്ടാകും ..ഹാ പിന്നെ എങ്ങനെ ഉണ്ട് കച്ചവടം "

"തരക്കേടിലാതെ പോകുന്നു ."

"നിന്റെ മൊബൈല്‍ ഷോപ്പിനെ കുറിച്ച് ചില അപവാദങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കേട്ടു .സത്യമാണോ ..."

"എന്താ സീഡിയാണോ   .അത് ഇപ്പോള്‍ എവിടെ ഇല്ലാത്തതു .".

"അതല്ല സെക്സ് ക്ലിപ്പുകള്‍ മൊബൈലിലേക്കു കയറ്റി കൊടുക്കുന്നു എന്നെല്ലാം ഞാന്‍ കേട്ടു ..ഉണ്ടെങ്കില്‍ അത് ശരിയല്ല .പോലീസ്‌ അറിഞ്ഞാല്‍ നാറ്റ കേസാ ".

"ഇല്ല ശിവേട്ട ..ഞാന്‍ അങ്ങനെ ചെയ്യുമോ .ഇപ്പൊ കുറച്ചു കച്ചവടം ഉണ്ട് ..അത് കണ്ടു ശത്രുക്കള്‍ പറഞ്ഞു പരത്തുന്നതാ .."

"ഞാന്‍ കേട്ടത് പറഞ്ഞു ....ഹ അത് പോട്ടെ    അപ്പൊ മറക്കേണ്ട ..ഞാന്‍ ഇവിടെ ഇറങ്ങട്ടെ .മൂസയെ ഒന്ന് കാണണം  ".

രാജന്‍ ബൈക്ക് നിര്‍ത്തി .

"ഞായാറാഴ്ച കാണാം  ഒക്കെ ".

രാജന്‍ നേരെ തന്റെ വീട്ടിലേക്കു തിരിച്ചു  .ഇനി ഉച്ച ഭക്ഷണം കഴിച്ചു ഒരു ഉറക്കം കഴിഞ്ഞിട്ടേ തിരിച്ച് കടയിലെക്കുല്ല്

ശിവേട്ടന്‍ പറഞ്ഞത് ശരിയാ .പിടിച്ചാല്‍  നാറ്റ കേസാ ..മോളു ,സീന പിന്നെ കുടുംബം ..എല്ലാവരും അറിയും .പക്ഷെ എന്ത് ചെയ്യാം .കച്ചവടം പിടിച്ചു നിര്‍ത്താന്‍ ഇങ്ങനെ ചില  പൊടീ കൈകള്‍ ഇല്ലാതെ  എങ്ങനെയാ .ഇതിപ്പോ ഞാന്‍ മാത്രമല്ലല്ലോ .

അയാളുടെ ചിന്തയെ അയാള്‍ തന്നെ പിടിച്ചു നിര്‍ത്തി

"സീന ..ചോറ് എടുത്തു വെച്ചേ "

" ഇപ്പൊ വെക്കാമേ ..പിന്നെ മോള്‍ക്ക്‌ പനിക്കുന്നുണ്ടുട്ടോ .ഇന്നും കോളേജില്‍ പോയിട്ടില്ല."

ന്നാ നിനക്ക് ആ മുജീബ്‌ ഡോക്ടറെ ഒന്ന് കാണിചൂടായിരുന്നില്ലേ .ഞാന്‍ വരുന്നത് വരെ നില്‍ക്കണേ "

ബുക്ക്‌ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് ..ആറുമണിക്ക് ചെല്ലാനാ പറഞ്ഞത്
.
ഹും ..പൈസ മേശ വലിപ്പില്‍ ഉണ്ട് .അവള്‍ എന്ത്യേ കിടെക്കാ

ഇപ്പൊ കുറച്ചു കഞ്ഞി കുടിച്ചു കിടന്നത്തെ ഉള്ളു ..

ര്നീം ര്നീം ര്നീം ..

"ഹല്ലോ രാജേട്ടാ ."

"ഹും എന്താടാ "

"പുതിയതൊന്നു നൌഫല്‍ കൊണ്ട് വന്നിട്ടുണ്ട് ,,കിടിലന്‍ ."
നൌഫല്‍ ഒരു ഒളി ക്യാമറയാ .  എന്‍ജിനീയര്‍ കോളേജില്‍ പഠിക്കുന്നു .കോളേജിലെ പല പെണ്‍കുട്ടികളുടെയും കാമകേളികള്‍   അവന്റെ മൊബൈലില്‍ ആണ് ആദ്യം പതിയുക .പലതിലും തലയില്ലാത്ത നായകന്‍ അവന്‍ തന്നെ ആകും .യു ടുബില്‍ എത്തുന്നതിനു മുംബ് രാജട്ടനെ കടയില്‍ ആണ് ആദ്യം എത്തുക ..അതിന്നു അവന്‍ രണ്ടു മൂന്നു റീ ചാര്‍ജു കൂപ്പണും എടുത്തു പോകും ..

"അവിടെ വെക്ക് ഞാന്‍ വന്നിട്ട് പുറത്തു വിട്ടാല്‍ മതി  "
രണ്ടു മൂന്നു പയ്യന്മാര്‍ ഉണ്ട് ..കൊടുക്കെട്ടെ ..

"ഹ നിന്റെ ഇഷ്ട്ടം പോലെ ചെയ്യ് .സൂക്ഷിക്കണേ "
...............................................................................................
ഡാ രഹീമേ .എവിടെ ?

" ഇതാ ..കിടിലനാ ..അഞ്ചു മിനിട്ട് ഉണ്ട് .. കണ്ടിട്ട് നമ്മുടെ ഇവിടെ എവിടെ ഉള്ളവരെ പോലെ തോന്നും .. നാലഞ്ചു പേര്‍ക്ക് ഞാന്‍ കൊടുതുട്ടോ "
രാജേട്ടന്‍ ഫോണ്‍ വാങ്ങി

മൊബൈല്‍ സ്ക്രീനില്‍ ഏതോ ഒരു ക്ലാസ്‌റൂമിന്റെ പാതി തെളിഞ്ഞു വരാന്‍ തുടങ്ങി ..

"എന്റമ്മോ കിടിലന്‍ .  എന്നാ സ്റെകച്ചരാ പെണ്ണിന്നു .

അയാളിലെ വികാരങ്ങള്‍ക്ക് തീ പിടിച്ചു . കണ്ണിമ വെട്ടാന്‍ പോലും അയാള്‍ മറന്നു ..

ഡാ മുഖം കാണുന്നില്ലല്ലോ .

കാണും രാജേട്ടാ .. ഇങ്ങള് മൊബൈലില്‍ കയറി വെടി വെക്കല്ലേ .

മുഖം തെളിയാന്‍ തുടങ്ങി .നല്ല കണ്ട പരിചയം .നെറ്റിയിലെ മുറിവിന്റെ അടയാളം .മോളൂന്റെ മുഖച്ഛായ   .ഹേ ഹമീദ്‌ ക്കന്റെ മകന്‍ റൈഹാന്‍ ‌ .

ചുണ്ടുകള്‍ തമ്മില്‍ കോര്‍ത്ത മുഖങ്ങള്‍ വീണ്ടും തെളിഞ്ഞു വന്നു.അയാളുടെ കണ്ണുകള്‍ മങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി

.എന്റെ ദൈവമേ ..ന്റെ മോളു

ആകാശം വിണ്ടു കീറി  ,ഭൂമി  പൊട്ടിപിളര്‍ന്നു . വെട്ടി ഇട്ട വാഴ പോലെ അയാള്‍ നിലത്ത് വീണു .

തെറിച്ചു വീണ മൊബൈലില്‍ അപ്പോഴും മോളുവിന്റെയും രൈഹാന്റെ യും പ്രണയ ലീലാവിലാസങ്ങള്‍ അവസാനിച്ചിരുന്നില്ല .




No comments:

Post a Comment