Saturday, December 24, 2011

ഒരു ഫേക്ക് ഐഡിയുടെ ഓര്‍മയ്ക്ക് .......


ഒരു ഫേക്ക് ഐ ഡി യുടെ ഓര്‍മയ്ക്ക് ......

2010 may   .. face book ലേക്ക് ജനിച്ചു വീണിട്ട് അധികമായിട്ടില്ല . പിച്ച വെച്ച് നടക്കാന്‍ തുടങ്ങുന്നതെ ഉള്ളൂ .കാണാന്‍ കുറെ പേര്‍ വന്നു .അധികപേരും ഫിലിപ്പൈനികളും മലെഷ്യക്കാരും..ആണ്‍കുട്ടിയായി ജനിച്ചത്‌ കൊണ്ടാവും കൂടുതലും സുന്ദരികള്‍ ആയിരുന്നു കാണാന്‍ വന്നിരുന്നത് .ചിലര്‍ ചാറ്റ് ബോക്സില്‍  ഹായ്‌ കൂയ്‌ പറഞ്ഞു കളിക്കാന്‍ വന്നു .പക്ഷെ തിരിച്ചു ഹായ്‌ കൂയ്‌ ക്കപ്പുറം അവരുടെ ഭാഷ എനിക്കറിയാത്തത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ അധികമൊന്നും സംസാരിക്കാന്‍ പോയില്ല .എങ്കിലും ഗൂഗിള്‍ ട്രാന്സിലെട്ടില്‍ വന്നു അവരുടെ ഭാഷയിലേക്ക് തര്‍ജമ ചെയ്തു ഞാന്‍ അവരെ സന്തോഷപെടുത്താന്‍ ഞാന്‍ ശ്രമിക്കാതെയിരുന്നില്ല  .

പതിയെ പതിയെ നാട്ടുകാരുടെ മുഖവും കാണാന്‍ തുടങ്ങി .പക്ഷെ അവര്‍ക്കാര്‍ക്കും എന്നോട്  സംസാരിക്കാന്‍ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല .അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഞാന്‍ ഫാം വില്ലയില്‍ കൃഷി കാര്യങ്ങളുമായി കഴിഞ്ഞു കൂടാന്‍ തീരുമാനിച്ചു  . കൂട്ട് കൃഷിക്ക് രണ്ടു  മിസ്രിയും ഒരു സൂരിയും ലേബര്‍ രൂമിന്നു പുറത്തു എന്നെ കാത്തു നില്‍പ്പുണ്ടായിരുന്നു    .അവരാണ് എന്റെ ചേട്ടന്മാര്‍.


 ഫാം വില്ലയിലെ പടിഞ്ഞാറേ ഭാഗത്തുള്ള സ്ഥലം വഴുതനങ്ങ  കൃഷിക്കായി കൊത്തി കിളക്കും നേരമാണ് അവള്‍ വന്നത് .ജാസ്മിന്‍ ..പേര് പോലെ തന്നെ സുഗന്ദം മായിരുന്നു അവളുടെ  ഓരോ ഹായിലും .കൂയിലും .. മലയാള  ഭാഷയില്‍ ചാറ്റാന്‍ ആദ്യമായി ഒരാളെ കിട്ടിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വളരെ ആഹ്ലാദിച്ചു .എന്റെ കൃശി എല്ലാം മറന്നു .ആയുധങ്ങള്‍ വലിച്ചെറിഞ്ഞു ..ഓരോ വാക്കിലും ഞാന്‍ അവളിലേക്ക് അടുക്കുകയായിരുന്നു .അവളോടുള്ള സല്ലപതിന്നിടയില്‍  ,എന്‍റെ ഫാം വില്ല ഉണങ്ങി നശിച്ചു .കൂട്ട് കൃഷിക്കാരെ സഹായിക്കാത്തത് കൊണ്ട് അവര്‍ എന്നെ അവിടെ നിന്നും പുറത്താക്കി .എങ്ങിലും അവള്‍ക്കു വേണ്ടി എന്നും ഞാന്‍ ഫേസ്ബുക്കിന്‍ തീരത്ത് വന്നിരുന്നു .


എനിക്ക് ഇന്ന് ഓര്‍മയുണ്ട് .വെള്ളിയാഴ്ച .ബിരിയാണിയും കഴിച്ചു കട്ടിലില്‍ ഒന്ന് മയങ്ങാന്‍ ഉള്ള തന്ത്രപാടില്‍ ആണ് ഞാന്‍ ആ നഗ്ന സത്യം അറിഞ്ഞത് .കൂട്ടുകാരന്‍റെ ഫോണില്‍ കൂടി എന്റെ ജാസ്മിനെ കുറിച്ചുള്ള ചില വെളിപെടുത്തലുകള്‍ . ഇനിയും എന്നെ ചീറ്റ് ചെയ്യുന്നത്  അവന്നു സഹിക്കാന്‍  കഴിയുനില്ല . ആ സുന്ദരി മുഖവുമായി എന്നെ കറക്കിയത് എന്റെ സ്വന്തം  കൂട്ടുകാരന്‍  തന്നെയായിരുന്നു  .. ഫേസ്ബുക്കില്‍ വന്ന സമയമായത് കൊണ്ട് ഇത് പോലെ ചതി കുഴികള്‍ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞില്ല .... ഫേസ്ബുക്കിനെ കുറിച്ച് ശരിക്കും പഠിക്ക് മിനനുന്നതെല്ലാം പൊന്നല്ല എന്ന് മറക്കാതെ ഇരിക്കുക.. അവന്‍ തന്ന വിലപെട്ട ഉപദേശം ..കൂടെ കുറച്ചു സോറിയും ....


അടുത്ത ദിവസം ..ഫേസ്ബുക്കില്‍ പുതിയ ഒരു അതിഥി കൂടി പിറവി എടുത്തു .റീന ശങ്കര്‍ . പതിയെ പതിയെ എന്നെ കളിപ്പിച്ച എന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍റെ ചാറ്റ് ബോക്സില്‍ റീന കയറി കൂടി  .പ്രൈവറ്റ് മെസ്സെജില്‍ അവള്‍ അവന്നു മുന്നില്‍ എല്ലാം സമര്‍പ്പിച്ചു ., കാണാതെയിരുന്നാല്‍ ഉള്ള പരിഭവം ,പിണക്കം ,രാത്രികളില്‍ പിറന്നുവീഴുന്ന പ്രണയ കവിതകള്‍ ..

പാവം അവന്റെ മനസ്സമാധാനം തകര്‍ന്നു തരിപ്പണമായി ..റീന ശങ്കറില്‍ കൂടി ഞാന്‍ ജാസ്മിയോടു പകരം വീട്ടി ..ആഴ്ചകള്‍ കഴിയുംതോറും എന്റെ മനസാക്ഷി എന്നെ കുത്തി നോവിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ..ജാസ്മിക്ക് തന്നതിനെക്കാളും വളരെ കൂടുതലായി ,,ഇനി നിര്‍ത്താം ..ഏതായാലും അവന്‍ നമ്പര്‍ ചോദിച്ചതല്ലേ .ഞാന്‍ എന്റെ നമ്പര്‍ കൊടുത്തു ..ഇപ്പോള്‍ തന്നെ വിളിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു ..നമ്പര്‍ അടിച്ചപ്പോള്‍ അലിമോന്‍ എന്ന് സ്ക്രീനില്‍ തെളിഞ്ഞു വന്നത് കൊണ്ടാകും റീന ശങ്കറിന്റെ മെസ്സേജ് ബോക്സില്‍ തെറികൊണ്ടൊരു ആറാട്ട്‌ നടത്തിയാണ് അവന്‍ കിടന്നത് ..ഹഹ പിന്നെ ഞാന്‍ അവനെ വിളിച്ചു  .മിന്നുന്നതെല്ലാം പൊന്നല്ല എന്ന് ഓര്‍മിപ്പിക്കാന്‍ മറന്നില്ല  ...കൊടുത്താല്‍ കൊല്ലത്തും കിട്ടും എന്ന് ഏതായാലും അവന്നു മനസ്സിലായി ..ഹിഹി .... ഇതാണ് മോനെ "കടുവയെ പിടിച്ച കിടുവ" എന്ന് എഴുതാന്‍ മറന്നില്ല ഞാന്‍  ..


വര്ഷം ഒന്ന് കഴിഞ്ഞു എങ്കിലും ഞങ്ങള്‍ ഇന്നും ഓര്‍ക്കുന്നു ജാസ്മിനേയും റീന ശങ്കറിനെയും .പാസ്‌വേര്‍ഡും ഐ ഡിയും മറന്നു .ഫെസ്ബൂക്കിന്റെ ഏതോ തെമ്മാടി കുഴിയില്‍ അവര്‍ അന്തിയുറങ്ങുന്നുണ്ടാവും...... പേരറിയാത്ത കുറെ ഫേയ്ക്കുകള്‍ക്ക് കൂടെ !!!


1 comment:

  1. Nice....boss....

    ennalum jasminem...Rena shankarinem Divorce cheyyandarnu...:)

    ReplyDelete