Tuesday, December 20, 2011

അയാള്‍ കഥ തിരയുകയാണ് !!!!


അയാള്‍ കഥ തിരയുകയാണ് !!!!


ചെറുപ്പംമുതലേ ഉള്ള ഒരു ആഗ്രഹമാണ് ഒരു സിനിമാ നടന്‍ ആകണമെന്ന് .ഓരോ സിനിമ കാണുമ്പോഴും അതിലെ നായകന്‍ ഞാന്‍ ആയിരുന്നെങ്ങില്‍ എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു .നായികമാരുടെ കൂടെ ആടി പാടി കെട്ടി പിടിച്ചു പാട്ടും പാടി നടക്കുക .വില്ലന്മാരെ ഒരൊറ്റ ചവിട്ടിന്നു ഉഗാണ്ടയിലേക്ക് പരപ്പിക്കുക .കൂളിംഗ് ഗ്ലാസ്‌ ധരിച്ചു വിലകൂടിയ കാറുകളില്‍ ഉലകം ചുറ്റുക ..ഹായ് .ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ കുളിര്‍ കോരുന്നു .പക്ഷെ എന്ത് ചെയ്യാന്‍ .""വിധി ഇല്ലല്ലോ .. പിന്നെ അഭിനയിക്കാന്‍ ഉള്ള കഴിവും  "".


അങ്ങനെയാണ് സിനിമക്ക് കഥ എഴുതാം എന്ന് തീരുമാനിചത്ത്‌ .നടന്‍ ആയില്ലേലും നായികമാരെ എനിക്ക് സെലെക്റ്റ് ചെയ്യാമല്ലോ ..ബാക്കി എല്ലാം എന്റെ കയ്യില്‍ ഇരിപ്പ് പോലെ ഇരിക്കും .. .അങ്ങനെ ഞാന്‍ ഒരു പാട് കഥകള്‍ എഴുതി .പ്രണയം ,വിരഹം .ക്രൈം .ഹൊറര്‍ .. ഓരോ കഥ എഴുതിയാലും എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്തുക്കള്‍ക്ക് ഞാന്‍ അത് വായിച്ചു കേള്‍പ്പിച്ചു കൊടുക്കും .എടാ ഇത് ആ ഇന്ഗ്ലീഷ് സിനിമയുടെ കഥയല്ലേ ,ഈ ഡയലോഗ് അമീര്‍ഖാന്റെ ആ പടത്തില്‍ ഉള്ളതല്ലേ ..ഇത് ഞാന്‍ തമിഴ്‌ പടത്തില്‍ കണ്ടതാ ..

ഞാന്‍ ഏതു കഥ എഴുതിയാലും അത് മുഴുവന്‍ ഏതെങ്കിലും സിനിമയിലോ വല്ല നോവലിലോ വന്നതാകും .ഇത് എന്റെ കുഴപ്പമാണോ ? ഞാന്‍ എന്ത് ചെയ്യാന്‍ ..പക്ഷെ വിട്ടു  കൊടുക്കാന്‍ ഞാന്‍ ഒരുക്കമല്ലായിരുന്നു .


അങ്ങനെ എന്റെ തിരെഞ്ഞെടുത്ത കഥകളുമായി  ഞാന്‍ സൂപ്പര്‍ സ്റ്റാര്‍ പന്തോഷ്‌ സണ്ഡിറ്റിന്റെ ശിഷ്യതം സ്വീകരിക്കാന്‍ ചെന്നത് .അദ്ദേഹത്തിന്നു എന്നെ രക്ഷിക്കാന്‍ കഴിയും .എന്റെ കഴിവുകള്‍ കണ്ടെത്തി അദ്ധേഹത്തെ പോലെ ഞാജും ഒരു സൂപ്പര്‍ താരമാകും .
എന്റെ കഥകള്‍ എല്ലാം അദ്ദേഹം വായിച്ചു . വളരെ അധികം ഇഷ്ട്ടപെട്ടു .ഒരു സിനിമ എടുക്കാന്‍ ഉള്ള തയ്യാറെടുപ്പുകള്‍ നടത്താന്‍ അദ്ദേഹം എനിക്ക് ഉപദേശം തന്നു .

 എട്ടായിരിക്കണം എന്റെയും ഭാഗ്യ അക്കം എന്ന് നിര്‍ബന്ധം ഗുരുവിനു ഉ ള്ളത് കൊണ്ട് ഹിന്ദി ,ഇന്ഗ്ലീഷ് ,മലയാളം ,തമിഴ്‌ ,ചൈനീസ്‌ ,തെലുങ്ക്‌ ,കന്നഡ ,മറാട്ടി ,എന്നീ ഭാഷകളില്‍ നിന്നും തിരെഞ്ഞെടുത്ത കഥകള്‍ കൊണ്ടൊരു കഥ ഞാന്‍ എഴുതി കൂട്ടി .
കഥ ,തിരക്കഥ ,സംഭാഷണം ,ഗാനം ,സ്ടണ്ട് ,നായകന്‍ ഇതെല്ലാം ഞാന്‍ തന്നെ ചെയ്യും   . പിന്നെ നിര്‍മാണം ..വീടിന്‍റെ ആധാരം എവിടെ ഇരിക്കുന്നത് എന്ന് എനിക്കറിയാം .അത് കൊണ്ട് കുഴപ്പമില്ല.

എട്ടു നായികമാരെ ആവശ്യമുണ്ട് ..അവരെ ഞാന്‍ തന്നെ സെലെക്റ്റ് ചെയ്യുന്നതായിരിക്കും .( എന്നെ വേണ്ട പോലെ കാണാന്‍ മറക്കല്ലേ ..നിങ്ങള്‍ നാളത്തെ കരീനയും കത്രീനയും ആവാന്‍ ഉള്ളവരാണ് )ബാക്കി ഉള്ള വില്ലന്മാര്‍ .സഹനടന്മാര്‍ /നടിമാര്‍ ബാലതാരങ്ങള്‍ മുതലായവരെ എന്റെ അസിസ്റ്റന്റു പാച്ചു സെലെക്റ്റ് ചെയ്യുന്നതാണ് ..


കൂടാതെ ഈ സിനിമക്ക് നല്ല പേര് നല്‍കുന്നവര്‍ക്ക് സിസ്ട്ടര്‍ലാന്റിലേക്ക് ഒരാഴചാതെ "വണ്ടേ ടൂര്‍"   "ഉണ്ടായിരിക്കുന്നതാണ് .

ഇനി ഒരു കോട്ട് വാങ്ങണം .ഗ്ലാമര്‍ കുറക്കണം പിന്നെ യൂ ടൂബ്‌ അക്കൊണ്ട് തുടങ്ങണം .കാക്കേ കാക്കേ കൂടെവിടെ ,, ഒന്നാനാം കൊച്ചു തുമ്പി ,,ടിങ്കില്‍ ടിങ്കില്‍ ലിറ്റില്‍ സ്റ്റാര്‍ ..എന്നീ പാട്ടുകള്‍ യൂടൂബിലും ഫേസ്ബുക്കിലും ടിറററിലും പോസ്റ്റണം ..കുറെ കാര്യങ്ങള്‍ ഉണ്ട് പെട്ടന്ന് ബന്ധപെടുക .അലി വളാഞ്ചേരി  ..
e mail : tmalivalanchery@gmail.com
skyp  : alivalanchery
phone : 0555282508

No comments:

Post a Comment